Mã giảm giá 40% khi mua vé tàu Italo (Ý) 2018

Sunday, October 14, 2018 1 Comments

Mã giảm giá 40% khi mua vé tàu Italo, Italy.

Mã giảm giá: OTTOBRE
Thời gian hiệu lực: Đến 15/10/2018
Thời gian khởi hành: 30/8 đến 19/12/2018.

Website mua vé: http://italotreno.it/en

Italo là hãng tàu tư nhân, chỉ chạy qua các thành phố lớn ở Ý, nhưng cũng rất thuận lợi cho các bạn đi du lịch vì giá vé rất cạnh tranh và thường xuyên có chương trình khuyến mại bán vé giá rẻ.các chặng/cung đường nội địa Ý mà Italo phục vụ:
Turin – Milan – Bologna – Florence – Rome – Naples – Salerno
Venice – Bologna – Florence – Rome – Naples

Một số đặc điểm của Italo mà bạn cần biết như:

Mua vé từ trang chủ của Italo, mua vé sớm cũng sẽ có cơ hội tìm được vé rẻ hơn. Đây là một lựa chọn tốt nếu như bạn không mua được vé rẻ từ Trenitalia. Vé tàu của Italo có nhiều loại hơn chứ không chỉ có loại First class và 2nd class. Đôi khi bạn có thể tìm được vé rẻ hơn cả Trenitalia từ Italo đấy.

Nhà ga: Italo sử dụng nhà ga riêng có tên gọi là Casa Italo, thường ở những thành phố lớn và là nhà ga chính. Ga Casa Italo nhìn rất hiện đại, có máy bán vé tự động, nhiều nhân viên ở quầy information đảm bảo phục vụ được tốt nhất. Trước đây họ không có nhiều chặng đến các ga trung tâm trong thành phố nhưng giờ thì đã đầy đủ rồi.

Các mã khuyến mại của Italo thường sẽ được cung cấp vào cuối tuần, chiều thứ Sáu, và có hiệu lực trong khoảng 2 ngày cuối tuần, cho các chuyến đi khởi hành sau đó khoảng 2 tuần và kéo dài trong khoảng 2 tháng.


www.trenitalia.com: Đây là website chính thức của Trenitalia, hãng tàu lớn nhất ở Ý, hầu như tất cả mọi người đều dùng trang này để đặt vé đi các thành phố trong nước Ý và cả các chặng quốc tế.

1 comment:

  1. If you're trying hard to burn fat then you certainly need to jump on this brand new custom keto diet.

    To produce this keto diet service, licensed nutritionists, fitness couches, and chefs united to develop keto meal plans that are effective, painless, cost-efficient, and delicious.

    Since their launch in 2019, hundreds of individuals have already remodeled their figure and health with the benefits a proper keto diet can offer.

    Speaking of benefits: in this link, you'll discover eight scientifically-proven ones offered by the keto diet.

    ReplyDelete