Vé máy bay bay thẳng TPHCM đi Phương Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới

Thursday, November 29, 2018 , 0 Comments

Ngày 29/10/2018 Hãng hàng không Xiamen Air chính thức khai trương đường bay thẳng giữa TP. Hồ Chí Minh và Changsha (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc). 


Giờ đây du khách chỉ cần bay một chuyến từ TP. Hồ Chí Minh đến Changsha, và từ Changsha chỉ cần đi xe khoảng 3 đến 4 giờ là đến được Trương Gia Giới/Phượng Hoàng Cổ Trấn thay vì phải đi 2 chặng bay và 5-6h di chuyển bằng đường bộ như trước đây.

Xiamen Air khai thác đường bay này với 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và thứ 7. Vé standard được 5kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi. Chuyến bay có phục vụ suất ăn.


Giờ bay như sau:

MF8672: SGN 18:05 – CSX 22:20
MF8671: CSX 15:10 – SGN 17:05

Tàu bay: Boeing 737-800 NG

XiamenAir được thành lập năm 1984, là thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam (cùng liên minh với Vietnam Airlines, khách hàng có thể tích điểm dặm bay) – ký hiệu MF (theo IATA), có trụ sở chính đặt tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến.

Thành phố Changsha là điểm kết nối gần nhất với các địa danh du lịch nổi tiếng, rất quen thuộc với du khách Việt Nam như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn, Đại Hiệp Cốc,… Do đó, đường bay mới này sẽ giúp du khách tiết kiệm được thời gian khi di chuyển giữa các điểm trên

XiamenAir đã chuyên chở hơn 25 triệu lượt khách mỗi năm, với hơn 350 đường bay nội địa và quốc tế, bao phủ hầu hết các thành phố lớn ở Trung Quốc, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Mỹ, châu Úc và châu Âu.

Xiamen Air chính thức đến với thị trường Việt Nam vào năm 2016, bằng việc mở đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc kể từ ngày 29/11/2016.

Ngoài là một thành phố năng động, Hạ Môn còn là điểm nối chuyến đến các thành phố trọng điểm như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu và 52 điểm nội địa Trung Quốc.

Điểm tham quan ở Hạ Môn:

Công viên Ngũ Duyên Loan được công nhận là lá phổi xanh của thành phố Hạ Môn

Hải đăng Ngũ Thông là nơi diễn ra nhiều sự kiện thể thao lớn như giải chạy Marathon quốc tế Hạ Môn năm 2015.

Nam Phổ Đà Tự là ngôi chùa nổi tiếng nhất Hạ Môn, được xây dựng từ thế kỷ 17 trên đỉnh núi Ngũ Lão, từ đây có thể chinh ngưỡng hết cảnh quan thành phố Hạ Môn.

0 comments: