Kinh nghiệm mua sim 4G giá rẻ ở Singapore mới nhất 2018 | Làm sao sử dụng internet miễn phí ở sân bay Changi

Friday, April 27, 2018 , , , 0 Comments

LÀM THẾ NÀO MUA SIM 4G GIÁ RẺ Ở SINGAPORE? CÓ NÊN MUA SIM Ở SÂN BAY CHANGI?


Ở sân bay Changi hay bán sim 10 ngày, 100 GB, giá 30 SGD  còn cái sim 15 SGD, 100 GB, xài 7 ngày thì có lúc không có bán nên bạn đừng chủ quan.

Wifi Changi (tải App iChangi để kết nối Wifi) thì chậm và hay mất kết nối. Thế là phải tốn gấp đôi để mua cái sim 10 ngày dù ở Sing chưa tới 7 ngày.

Bạn nên đăng ký mua sim ở các đại lý trước khi bay cho đỡ bị uổng tiền hoặc ráng nhịn chờ ra khỏi sân bay rồi ghé mấy cái cửa hàng tiện lợi 7Eleven ở ngoài mua.Chị nhân viên bán sim nói sân bay hết bán sim 15 SGD.

Bảng giá Sim Prepaid M1 dành cho khách du lịch

Xem thêm thông tin về Sim Prepaid M1 dành cho khách du lịch ở Singapore : https://www.m1.com.sg/mcard

Làm sao sử dụng internet miễn phí ở sân bay Changi

Dùng điện thoại hoặc máy tính bảng có thể kết nối wifi, chọn "3 Hours Free Wi-Fi Access" (Wi-Fi miễn phí 3 tiếng) hoặc "24 Hours Free Wi-Fi Access" (Wi-Fi miễn phí 24 tiếng)

Điền mật khẩu truy cập và bắt đầu kết nối. Lấy mật khẩu truy cập thông qua số điện thoại ở Singapore hoặc số có sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) để nhận tin nhắn có thông tin password. Nếu muốn sử dụng Wi-Fi miễn phí 24 tiếng, bạn cần cài đặt ứng dụng iChangi nữa nhé.

Nếu bạn không có số điện thoại bạn có thể quét hộ chiếu theo hướng dẫn ở Wi-Fi Kiosk để nhận mật khẩu. Chi tiết: http://www.changiairport.com/content/cag/en/airport-experience/attractions-and-services/information-and-customer-service-counters.html

Nếu bạn không có các thiết bị trên, bạn có thể sử dụng internet ở 400 trạm Internet khắp sân bay. Với màn hình và bàn phím có sẵn, việc lướt web sẽ trở nên tiện lợi hơn.

0 comments: